Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Lặn biển ở đảo Phú Quốc

Lặn và lặn biển xung quanh các vùng nước ấm của Phú Quốc diễn ra ở phía Bắc-Tây của đảo hoặc xung quanh các quần đảo nhỏ ở phía Nam. Lặn có thể truy cập tất cả các ngày trong năm và vị trí tốt nhất cho thợ lặn thực sự phụ thuộc vào các điều kiện hiện hành.
Do sự gần đảo đến vùng đồng bằng sông Cửu Long tầm nhìn mùa vùng cao điểm là ít khi mà các bờ biển phía Đông của Việt Nam. Tuy nhiên, chạy bổ dưỡng ra từ sông Cửu Long và nhiệt độ nước không ngừng ấm cho Phú Quốc tăng trưởng san hô cứng tốt nhất trong tất cả Việt Nam.

Một ngày của Lặn ở Đảo Phú Quốc
1. Chuyến đi chạy vào buổi sáng để tránh các vùng biển thường thô vào buổi chiều. Ngày bắt đầu với khách sạn pick-up 07:30-08:00 nếu chúng ta đang hướng Bắc hoặc 06:45-07:15 nếu chúng ta đang hướng Nam. Sau khi pick-up, bạn sẽ được chuyển đến bến cảng ở Dương Đông.
2. Hành trình thời gian để trang web bổ nhào Bắc mất khoảng 1,5 giờ, để hành trình Nam mất khoảng 2,5 giờ. Trên tàu, bạn sẽ nhận được một bản tóm tắt thuyền giới thiệu bạn với PADI chuyên nghiệp của bạn trong ngày và họ sẽ lần lượt cung cấp cho bạn thiết bị đầy đủ và lặn ống thở hay cuộc họp giao ban với các trang web, chúng tôi sẽ đến thăm.
3. Khi vào trang web bổ nhào, chúng tôi sẽ sắp xếp đồ đạc lên cho cuộc phiêu lưu ở nước bạn; có thể là lặn biển, lặn biển, hoặc tham gia vào bất kỳ một trong những khóa PADI chúng tôi có sẵn thông qua sao IDC Trung tâm 5 của chúng tôi. Thưởng thức lặn tốt nhất và lặn biển về phía đông biển-board của Việt Nam.

4. Trong quá trình bề mặt của bạn khoảng thời gian chúng ta sẽ di chuyển thuyền đến vị trí khác. Trong thời gian này, bạn có thể thư giãn trên boong tắm nắng, giúp mình với nước uống và / hoặc một số kỳ lạ trái cây tươi chuẩn bị. Trong thời gian nghỉ của bạn thiết bị của bạn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng cho lặn tiếp theo của bạn bằng cách hướng dẫn của bạn. Sau khi nghỉ ngơi của bạn nhảy trở lại vào vùng biển ấm quanh Phú Quốc cho cuộc phiêu lưu khác.
5. Sau khi lặn chúng tôi phục vụ một bữa ăn trưa tươi chuẩn bị trên tàu trong hành trình trở về của bạn. Chúng tôi thường quay trở lại bến cảng vào khoảng 2:30 từ miền Bắc hoặc 15:30 từ miền Nam. Trên hành trình trở về hướng dẫn của bạn sẽ giúp bạn điền vào sổ đăng nhập của bạn.
Load disqus comments

0 nhận xét