Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Lặn biển ở Thái Lan như thế nào

Tại nơi chính giữa của khu vực Đông Nam Á, Thái Lan, "vùng đất của một Thousand Smiles", là một quốc gia tự hào về nền văn hóa độc đáo và nổi tiếng trên toàn thế giới với các món ăn của mình. Thái Lan cũng cung cấp dặm bãi biển nhiệt đới, rừng nhiệt đới tươi tốt, điểm tham quan văn hóa thư giãn và lặn biển tuyệt vời.

 Với vịnh Thái Lan ở phía đông và Biển Andaman ở phía tây, cơ hội lặn bao gồm các rạn san hô ven bờ, vùng sâu thả-off, xác tàu, tường, hầm, đường hầm, tháp nhọn hoặc núi biển đại dương. Vịnh Thái Lan cung cấp các thợ lặn một phạm vi tuyệt vời của khu lặn. Hòn đảo xinh đẹp của Koh Tao, cùng với các hòn đảo hoang sơ của Koh Samui và Koh Phangan, là phải-chuyến thăm khu lặn. Nằm ở phía bắc của vùng vịnh là những điểm đến phổ biến của Pattaya và các đảo hoang sơ của Koh Chang. Những địa điểm nổi tiếng thế giới khu lặn với quyền truy cập vào một loạt các địa điểm khác nhau để phù hợp với các thợ lặn của tất cả các cấp.

 Nhiều thợ lặn bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ ở Phuket, như một số các trang web bổ nhào trên biển Andaman nằm trong tầm tay dễ dàng trên một chuyến đi trong ngày hoặc sống trên tàu. Khao Lak nhanh chóng trở thành một yêu thích cho nhiều thợ lặn và Đảo Phi Phi cũng là một điểm đến phổ biến trong khu vực này với các trang web bổ nhào truy cập dễ dàng để khám phá. Thị trấn ven biển phía tây nam của Krabi là nhảy tắt điểm cho mê hoặc quần đảo Koh Lanta, cũng như cảnh quan tuyệt đẹp Koh Lipe. Thái Lan là một địa điểm lặn tuyệt vời và có rất nhiều điều để khám phá dưới nước trong thiên đường nhiệt đới này.

Xác định vị trí một cửa hàng lặn PADI ở Thái Lan

Racha Nội & Racha Yai - Nằm gần Phuket, các trang web này có đầy đủ vẻ đẹp bao gồm Mantas và cá mập voi khi vào mùa, tia đầm đốm xanh chevron nhồng và các trường lớn của cá ngừ và jack cắm.
Koh Dok Mai - Đây là một bức tường và trôi dạt tuyệt vời lặn, với những hang động và đường nứt ẩn trong mặt đá vôi của nó ẩn. Glide bởi những khu vườn san hô ống màu vàng và tìm kiếm con lươn biển nhìn trộm ra của các rạn san hô. Vẻ đẹp của trang web này phát sáng với tia nắng mặt trời trên, và nó là nhà, trong mùa giải, để cá mập con và con cá mập voi ra trong màu xanh lớn.

Richelieu Rock - Khoảng 200 km / 120 dặm về phía bắc của Phuket, đá hình móng ngựa này trong biển Andaman chỉ có thể là trang web bổ nhào nổi tiếng nhất của Thái Lan. Hãy tìm những thứ lớn - khổng lồ, cá mập voi ì ạch, lốc xoáy nhồng, và những đám mây cá nhiệt đới. Bạn cũng sẽ tìm thấy tia xẻng, cá ngựa, cá chìa vôi và mực. Đối với các nhiếp ảnh gia dưới nước, điều khó khăn nhất về lặn trang web này là quyết định xem có nên đi góc rộng hay vĩ mô.

Bida Nok - Ngoạn cả trên và dưới mặt nước, chỗ này gần Đảo Phi Phi trườn với rắn biển và đồi mồi. Lươn biển, đống Wrasses và cá mập beo giữ ồn ào hành động, trong khi san hô mềm, vẹt, và trai khổng lồ nhắc nhở bạn rằng sự sáng tạo của thiên nhiên không có giới hạn.

Koh Haa - Lối vào qua Koh Lanta và Krabi, bộ sưu tập này của năm tảng đá lớn có một số trang web bổ nhào bao gồm bơi-throughs, thả off, và hang động. sinh vật biển khác nhau từ những sinh vật nhỏ như chìa vôi ma khó nắm bắt để rùa đồi mồi thường xuyên. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ thấy các tia manta thu thập tại một trạm làm sạch.

Tarutao Vườn Quốc gia Hải - Khu vực này gần Koh Lipe bao gồm hơn 30 đảo, vô số rặng san hô và truy cập vào vùng biển sôi động với nhiều sinh vật biển.

Chumphon Pinnacle - Nằm gần Koh Tao, Koh Phangan, Koh Samui, trang web lặn nổi tiếng này là một đỉnh đá granite hải quỳ-studded khổng lồ được bao quanh bởi một loạt những cái nhỏ hơn. Bạn sẽ bơi batfish qua, trevally và trường khổng lồ của cả hai nhồng và cá hồng. Các cá voi cá mập thường xuyên và tia manta cũng ghé thăm. Hãy tìm cao nguyên giàu san hô chi nhánh, roi biển và bọt biển thùng.

HTMS Sattakut - Một trong những xác tàu hàng đầu của Thái Lan, 48 mét / 158 chân HTMS Sattakut, mà bắt đầu ra như là USS LCI -739, bị đánh chìm vào ngày 18 Tháng Sáu năm 2011 vào khoảng 30 mét / 100 feet nước gần Koh Tao. Các Landing Craft, binh (hoặc LCI) là một trong những tàu tấn công đổ bộ triển khai trong Thế chiến II. Các rạn san hô nhân tạo là nơi có trường dày Fusiliers, chỉ vàng, nhồng, cá mú, trevally, lươn moray và blennies.

Sail Rock - Bắc của Koh Phangan và Koh Samui là Hin Bái, hay còn gọi là Sail Rock, một trong lặn  biển tường tốt nhất của Thái Lan. Critters ở đây bao gồm cá bọ cạp râu, hải quỳ và cá hải quỳ màu hồng trong khi morays lãi không vàng, cua đá ngầm và tôm sơn cũng có rất nhiều.

HTMS Khram - Nằm tắt Pattaya, hạ cánh tàu Hải quân Thái Lan này đã được mục đích đánh chìm như một rạn san hô nhân tạo vào năm 2003. Nó nằm thẳng đứng trong khoảng 30 mét / 100 feet với đỉnh của nó vào khoảng 15 m / 50 feet. Thật dễ dàng để nhìn vào các cây cầu và đài phát thanh phòng, và đỉnh điểm vào phần còn lại của thân tàu qua lỗ lớn.

HTMS Chang - Chính thức được gọi là USS Lincoln County, HTMS Chang là xác tàu dài nhất của Thái Lan tại 117 mét / 384 feet và ngồi ở 30 mét / 100 feet. Sau khi phục vụ hơn 50 năm trong Hải quân Hoàng gia Thái Lan, nó bị đánh chìm vào năm 2012. Đó là một trang web tuyệt vời với rất nhiều để khám phá bao gồm cabin, phòng họp và khu vực tổ chức chính. Xác tàu đắm cũng là nơi có nhiều loại sinh vật biển.

Bạn muốn biết thêm? Thăm ScubaEarth® để biết thêm thông tin trên hàng ngàn trang web bổ nhào, loài sinh vật biển, yếu tố cần thiết đích và nhiều hơn nữa.

Xác định vị trí một cửa hàng lan bien PADI ở Thái Lan

Tầm nhìn - Tầm nhìn chung là tốt cả nước và trung bình khoảng 30 mét / 100 feet.

Nhiệt độ nước - Một vừa ý 28-30 ° C / 82-86 ° F quanh năm.

Thời tiết - Địa điểm nhiệt đới của nó đảm bảo rằng Thái Lan có khí hậu quanh năm nóng ẩm. Đất nước này là ấm áp và ẩm ướt trong Tháng Năm-Tháng chín gió mùa, sau đó làm khô từ Tháng Mười Một đến giữa tháng Ba. nhiệt độ không khí khoảng 30-35 ° C / 85-95 ° F. Các thợ lặn thường là tốt tất cả các năm, nhưng Vịnh Thái Lan đang ở đỉnh cao của nó từ tháng đến tháng Chín, trong khi lặn tốt nhất là từ tháng Mười đến tháng Tư ở biển Andaman.



Các sinh vật - cá rạn san hô tiêu biểu Indo-Thái Bình Dương và các loài được thể hiện tốt và có một cơ hội tốt bạn sẽ thấy morays, puffers, gây nên và thần tượng Moorish, cũng như Mantas, cá mập beo và cá mập có thể là cá voi.

Đề nghị Đào tạo - Thái Lan là một địa điểm tuyệt vời để học lặn biển với PADI Open Water Diver khóa học. Nếu bạn đã PADI chứng nhận, xem xét để có những PADI Phong phú Air, PADI Sâu Diver và các khóa học Diver PADI Drift vì vậy bạn đang chuẩn bị cho thợ lặn các tháp nhọn nhiều và tường qua điểm đến này. Các khóa học Diver PADI Wreck là tự nhiên nếu bạn có kế hoạch để lặn biển bất kỳ của xác tàu tuyệt vời của Thái Lan. Thái Lan cũng là một địa điểm tuyệt vời để trở thành một PADI Pro bằng cách tham gia các khóa học Divemaster PADI hoặc khóa học Giảng PADI Open Water Scuba.

Thông tin du lịch

Lưu ý - Du lịch đến bất kỳ điểm đến có thể bị ảnh hưởng bởi điều kiện bao gồm (nhưng không giới hạn) để bảo mật, nhập cảnh và yêu cầu xuất cảnh, điều kiện y tế, luật pháp địa phương và văn hóa, thiên tai và khí hậu. Bất kể điểm đến của bạn, kiểm tra hội đồng tư vấn du lịch địa phương hoặc bộ phận để được tư vấn du lịch về vị trí đó khi lập kế hoạch chuyến đi của bạn và một lần nữa trong thời gian ngắn trước khi bạn rời đi.

Ngôn ngữ - Thái. Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực du lịch.

Tiền tệ - Baht Thái. Thẻ tín dụng được chấp nhận ở hầu hết các khu vực.

Các sân bay lớn - Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok và sân bay quốc tế Phuket là hai sân bay quốc tế chính

Điện - 22O volts, 50Hz. Internet là phổ biến ở các thành phố và các khu nghỉ mát.

Danh Lam Thắng Cảnh Topside - Bạn tha hồ lựa chọn cho các điểm tham quan Topside ở Thái Lan. sự lựa chọn phổ biến bao gồm nuông chiều bản thân với một massage truyền thống, tham quan các trung tâm văn hoá, kinh ngạc tại nhiều ngôi chùa trên khắp đất nước. Các món ăn và nhà hàng trên khắp Thái Lan cũng là một điểm nhấn của bất kỳ chuyến đi.
Load disqus comments

0 nhận xét