Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Lặn biển Nha Trang ở Việt Nam có gì thú vị

Từ Mexio cho tới những khu vườn san hô ở Ningaloo Reef ở Australia, chúng tôi đã khá hư hỏng khi nói đến đáng kinh ngạc lặn. Điều đó không ngăn cản chúng tôi muốn khám phá như nhiều thế giới dưới nước càng tốt, ngay cả khi họ không có một danh tiếng tuyệt vời cho là những khu lặn tốt nhất.

Các khu nghỉ mát bãi biển Nha Trang, Việt Nam là một trong những nơi mà không bao giờ giá quá cao trên 'cần phải truy cập vào' danh sách lặn, nhưng nhìn thấy như chúng tôi đã không có nhiều khác để làm ở đó, chúng tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy những gì đã được cung cấp. Chúng tôi kết thúc lên trở thành ngạc nhiên với sự lặn biển tại Nha Trang.



Sau khi trở thành chứng nhận trở lại trong năm 2011 trên hòn đảo xinh đẹp của Utila, ngoài khơi bờ biển Honduras, chúng tôi đã thở dưới nước trong 7 quốc gia, hơn 50 lần. Nó ngạc nhiên đã trở thành một niềm đam mê lớn của chúng ta, và là một cái gì đó mà chúng ta hy vọng sẽ theo đuổi trong nhiều năm tới. Vì lý do này, chúng tôi không quan tâm lặn nếu tầm nhìn này là không hoàn hảo và số lượng sinh vật biển được tìm thấy là thấp. Chúng tôi yêu thích cảm giác được trọng lượng mà bạn nhận được với lặn, và đó là đủ để kéo chúng ta bên dưới bề mặt.

Lặn Ở Nha Trang Việt Nam

Tại sao không? Lặn Tại Nha Trang
Chúng ta đọc một vài nhận xét trực tuyến cho lặn biển tại Nha Trang, và họ đã không cung cấp cho chúng ta nhiều lạc quan. Các báo cáo về đánh bắt, tẩy trắng san hô, ô nhiễm thuyền và bảo tồn rạn san hô nhỏ là đầy rẫy trên internet. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn muốn cho các thợ lặn ở Nha Trang một shot.


Trong khi chúng tôi đang ở Đà Lạt, chúng tôi gặp một anh chàng người gần đây đã lặn với Divers Nha Trang Fun và chúng tôi biết rằng ngay cả khi các điều kiện tự là khá xấu, họ là những cửa hàng lặn tốt nhất trong thị trấn, và chắc chắn giá trị kiểm tra ra. Chúng tôi rất thích đi vào truyền miệng từ những người chúng ta gặp hơn là một tổng cố vấn chuyến đi tinh ranh, vì vậy chúng tôi đi thẳng cho Divers Nha Trang Fun ngay khi chúng tôi đến thị trấn.

Lặn Ở Nha Trang Việt Nam

Chạy bằng Hamit, một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ vui vẻ, trang phục dường như là khá chuyên nghiệp và chúng tôi yêu cầu để kiểm tra thiết bị trước khi đăng ký. Trong khi không phải thương hiệu mới hoặc hoàn mỹ, các nhà quản lý, BCDs, wetsuits, mặt nạ và vây tất cả dường như là ở trong tình trạng khá tốt. Với các dự báo thời tiết ngày hôm sau để được nắng, chúng tôi cảm thấy tự tin trong giao tiền của chúng tôi đi xem những gì lan bien tại Nha Trang đã cung cấp.



Sau một bữa ăn sáng nhẹ Lesh và tôi đến các cửa hàng, được hộ tống vào một chiếc xe tải và gửi xuống các cảng, nơi cuộc phiêu lưu ngày của chúng tôi sẽ đặt ra từ. Các cuộc họp thường lệ mỗi khi khởi hành đã diễn ra và tắt chúng tôi đã đi vào vùng biển Nam Trung Quốc.

thầy lặn của chúng tôi là một chàng trai Việt niềm nở tên là Anh, người đã nhiệt tình đã cho chúng tôi những thông tin nhanh về điểm lặn đầu tiên của chúng tôi, Madonna Rock. Chúng tôi đã cảm thấy khá thích thú khi nhảy trở lại trong đại dương, như chúng tôi đã không được lặn kể từ khi hoàn thành khóa học thợ lặn cứu hộ, xác tàu và Nitrox của chúng tôi đặc lại ở Koh Tao, Thái Lan.

Kitted lên, chúng tôi James Bond cán cách của chúng tôi ra khỏi thuyền và biển. Đó chỉ là Lesh và tôi, hợp tác với Anh, vì vậy tất cả chúng tôi cảm thấy khá tự tin vào kỹ năng của nhau. Ok cuối cùng đã được đưa ra, và chúng tôi đi xuống xuống vùng nước ấm.


Tầm nhìn là tốt hơn rất nhiều so với chúng ta đã mong đợi - khoảng 10m - với gần như bằng không hiện tại. Trong khi không có một sự phong phú của đời sống biển, lặn vẫn còn khá vui vẻ như chúng ta đánh một độ sâu dưới 20m và từ từ bắt đầu làm theo cách của chúng tôi lên, trôi nổi giữa đỉnh cao và các mỏm đá. Chúng tôi tìm thấy một vài Hải sâm và một số cuộc sống muck khác, và thậm chí còn phát hiện một số cá chình moray, cá hộp, cá biểu ngữ và tôm sạch. Điểm nổi bật cho chúng ta tuy nhiên là một vài hẹp bơi throughs, và một hang động nhỏ, chúng tôi khám phá mà luôn luôn là một phần yêu thích của lặn cho tôi. Chúng tôi nổi lên ở phút thứ 55 với nụ cười lớn trên khuôn mặt của chúng tôi. Mặc dù các báo cáo xấu, chúng tôi đã nghe, điều này là khá tốt!


Chúng tôi thả lỏng trên tàu cho một khoảng thời gian dài bề mặt trước khi nhảy trở lại cho điểm lặn thứ hai và cuối cùng của chúng tôi, nấm Bay. Không có bơi qua trên này, thay vào đó, chúng tôi đi vòng quanh một vài người đứng đầu san hô trước sau một vùng cát đáy lên đến một rạn san hô lộ hơn.


sinh vật biển là thấp trên lặn này, nhưng cũng giống như trước đó, đã có gần như bằng không hiện tại. Chúng tôi phát hiện một số Hải sâm hơn, một con cá sư tử, con thằn lằn cá và tất nhiên nhiều hơn một vài Nemo - cá hề. Lesh và tôi mất cơ hội này để thực sự tập trung vào sức nổi của chúng tôi và các mẫu hơi thở bình tĩnh. Anh ở gần đó, nhưng đối với hầu hết các phần còn lại chúng tôi với các thiết bị của chúng ta. Thường xuyên kiểm tra máy tính lặn của chúng tôi và nhóm, chúng tôi bắt đầu khám phá xung quanh trang web bổ nhào để xem những gì chúng ta có thể tìm thấy. Với chút để xem, chúng tôi thay vì quyết định làm một buổi chụp hình dưới nước ngẫu hứng trước khi làm theo cách của chúng tôi lên cho dừng an toàn của chúng tôi.



Khi Lesh và tôi trở lại thuyền chúng tôi nói chuyện về cách lặn cuối cùng đã có thể được bổ nhào thư giãn nhất mà chúng tôi từng thực hiện. Với tầm nhìn phong nha, đáy cát, không có mẫu hơi thở hiện và kiểm soát, chúng tôi thực sự chỉ có thể tập trung vào các hành động đơn giản của lặn mà không cần tìm kiếm thành viên khác của một nhóm nhảy hay tuyệt vọng cố gắng để tìm SOMETHING để xem.

Lặn biển Ở Nha Trang Việt Nam

Chúng tôi phá bỏ một bữa ăn trưa lớn của Việt Nam trên đường trở về thị trấn, và trò chuyện với những người thợ lặn khác trên tàu. Bên cạnh đó, một phụ nữ địa phương làm mở nước của mình (người hoảng sợ ở độ cao 2m trên lặn đầu tiên của cô), tất cả mọi người đã có kinh nghiệm tương tự như chúng ta. Thư giãn, dễ chịu, và tốt hơn so với dự kiến.

Lặn bằng bình khí tại Nha Trang chắc chắn không phải một cái gì đó chúng tôi đã thực sự mong đợi để tham gia khi chúng tôi bước vào Việt Nam. Nhưng bất chấp báo cáo trái, chúng tôi hoàn toàn hài lòng với điều kiện là như thế nào tốt. Đây không phải là Biển Đỏ hoặc Palau, nhưng điều đó không quan trọng. Việc hưởng từ đơn giản lặn là đủ cho chúng ta, và bất cứ điều gì khác là một tiền thưởng. Khi nó quay ra, lặn biển tại Nha Trang mang xa hơn chúng tôi mong đợi.
Xem bài viết cũ hơn:Những lí do nên đi du lịch ở Việt Nam
Load disqus comments

0 nhận xét