Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Sử dụng mặt nạ lặn và kính lặn hiệu quả

mặt nạ lặn và bơi kính lặn có thể làm sắc nét tầm nhìn của bạn và giữ cho bạn và đôi mắt của bạn an toàn hơn trong khi bạn bơi, ống thở hoặc khám phá dưới nước.

Nếu bạn thường mặc kính lặn mắt hoặc kính lặn áp tròng, kính lặn theo toa bơi và mặt nạ lặn sẽ làm tăng sự thú vị dưới nước và giúp bạn tránh được những mối nguy hiểm có thể.

Tại sao Mặt nạ lặn và bơi Goggles có cần thiết

Ánh sáng xử khác nhau trong nước hơn trong không khí, xuyên tạc những gì bạn nhìn thấy. Đặc biệt khi bạn đang bơi hay lặn, các đối tượng xuất hiện lớn hơn và gần gũi hơn so với thực tế. Điều này có thể cản trở sự phối hợp tay và mắt của bạn.


Đeo kính lặn biển bơi theo toa có nghĩa là bạn không cần phải bơi với tầm nhìn mờ và bạn không cần phải mạo hiểm đánh mất địa chỉ liên lạc của bạn hoặc nhận được nhiễm trùng mắt từ vi sinh vật trên sông nước. Các kính lặn bơi Leader xRx Tuỳ Rxable đưa ra ở đây có một thiết kế ống kính lặn góc xiên bị rò rỉ và có thể được hoàn thành với gần như bất kỳ đơn thuốc. Và họ đi vào cả người lớn và kích thước cơ sở.
kính lặn bơi và mặt nạ lặn làm việc bằng cách cung cấp các túi khí ở phía trước của bạn cho phép các tia sáng để đi du lịch đến và đi qua đôi mắt của bạn một cách chính xác tập trung hơn.

Bởi vì khúc xạ dưới nước (uốn cong) ánh sáng khác nhau hơn không khí, tầm nhìn của bạn sẽ bị mờ và ngoài tập trung nếu đôi mắt của bạn được tiếp xúc trực tiếp với nước - thậm chí nếu bạn thường thấy hoàn toàn tốt.

Trong thực tế, trong điều kiện như vậy, một người có thị lực 20/20 trên đất sẽ bị mù dưới nước.

Nếu bạn đeo kính lặn theo toa bởi vì bạn là cận thị, là nhìn xa trông rộng hoặc có loạn thị, bạn cũng sẽ cần ống kính lặn khắc phục để thấy rõ dưới nước.

Nhưng theo toa của bạn có thể cần phải được thay đổi, bởi vì khoảng cách giữa thấu kính lặn của kính lặn hoặc mặt nạ lặn và đôi mắt của bạn thường là khác nhau từ khoảng cách giữa ống kính lặn kính lặn mắt của bạn và đôi mắt của bạn.

(Đây cũng là một trong những lý do toa kính lặn áp tròng của bạn là khác nhau từ toa kính lặn của bạn nếu bạn có cận thị trung bình hoặc cao.) Một chăm sóc mắt chuyên nghiệp chuyên về kính lặn thể thao có thể điều chỉnh theo toa của mình để sử dụng dưới nước.

sự lựa chọn của bạn của một mặt nạ lặn hay kính lặn sẽ phụ thuộc vào các hoạt động của bạn và nhu cầu cụ thể.

Lời khuyên cho việc mua Lặn và lặn biển Mặt nạ

mặt nạ lặn, được thiết kế dùng cho lặn hoặc lặn, có xu hướng lớn và hình chữ nhật, tăng cao và trên trán và ngâm xuống thấp, gần như để dưới cùng của mũi. Hầu hết các mặt nạ lặn được làm bằng silicone mềm, đó là ít gây dị ứng và chống suy thoái. Hầu hết có một dấu hai mặt-bích để giữ mặt nạ kín mít.



Lần lặn mặt nạ Leader xRx Tuỳ chỉnh Rx-thể với một ống kính lặn kính lặn cường lực phù hợp cho cả hai lặn hoặc lặn, và nó có thể được mặc cùng với hoặc không có Rx bộ chuyển đổi bao gồm. tính năng đặc biệt bao gồm các cửa sổ phụ cho một cái nhìn toàn cảnh 180 độ và một khuôn mặt silicone váy rất ít khả năng gây dị ứng với van thanh trừng.
mặt nạ Prescription lặn làm việc ở một trong hai cách:

Toàn bộ khu vực ống kính lặn là một thấu kính lặn theo toa, hoặc
ống kính lặn theo toa được lắp riêng rẽ giữa các lá chắn mặt nạ mặt và đôi mắt của bạn.
Nếu mặt nạ lặn đi kèm với ống kính lặn theo toa, nó có thể được thực hiện để đo và điều chỉnh cụ thể của bạn. Ngoài ra, mặt nạ có sẵn trước khi thực hiện với ống kính lặn theo toa có một sự điều chỉnh tương đương với cận thị hoặc viễn thị cho cả hai mắt.

Mặc dù các ống kính lặn trước khi thực hiện không đúng loạn thị, hầu hết mọi người, những người cần ống kính lặn điều chỉnh có thể nhìn thấy cũng đủ với họ trong các tình huống dưới nước nhất. Nhưng nếu bạn có rất nhiều loạn thị, giải pháp này có thể không được cho bạn.

Ngoài ra, một số mặt nạ lặn có một khu vực ống kính lặn cố định ở phía trước cho phép một chèn chứa ống kính lặn theo toa tùy chỉnh-thực hiện để trượt ở phía sau nó.

chèn ống kính lặn theo toa đặc biệt thuận tiện cho những người đeo kính lặn áp tròng, bởi vì mặt nạ lặn tương tự có thể được sử dụng tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn của điều chỉnh thị giác. Nếu bạn đeo kính lặn áp tròng của bạn cho một bổ nhào, bạn không cần phải sử dụng chèn toa. Nếu bạn không thích mặc địa chỉ liên lạc của bạn, bạn có thể trượt trong chèn cho một trải nghiệm dưới nước rõ ràng.

Hãy nhớ rằng không phải tất cả kính lặn áp tròng rất thích hợp cho thợ lặn, và bơi lội hoặc lặn trong khi đeo liên lạc có thể gây ra vấn đề.


Gas ống kính lặn thấm (ống kính lặn GP) có thể "đào sâu" cho đôi mắt dưới độ sâu nhất định vì áp lực, và kính lặn áp tròng mềm có thể thu thập các sinh vật thủy, ô nhiễm và nhiễm trùng gây ra mắt trở thành. Điều này có thể xảy ra tại bể bơi, hồ, sông và đại dương.
Load disqus comments

0 nhận xét