Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Những lí do nên đi du lịch ở Việt Nam

Đêm khuya đi - Nếu đi du lịch hành trình dài, cố gắng để có những đêm "ngủ" xe buýt hoặc xe lửa vì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ăn ở của một đêm. Tùy thuộc vào công ty, bạn thậm chí có thể có một cơ hội để thoải mái nằm phẳng như bạn đi xe qua vùng nông thôn tối đến đích tiếp theo của bạn.

Đi xe buýt du lịch - Đó là thực sự rẻ hơn để đi xe buýt du lịch khắp đất nước hơn so với việc vận tải địa phương vì "du lịch" giá mà bạn có được ở các trạm xe buýt.



Đừng sợ taxi - taxi có đồng hồ đo ở đất nước này là giá cả phải chăng. Nếu bạn đang di chuyển quanh thành phố vào ban đêm, điều này là rất tốt, an toàn, lựa chọn giá rẻ (đặc biệt là nếu bạn đang chia chi phí với một vài người khác). Một chuyến đi 30 phút sẽ giúp bạn trở lại khoảng 130.000 đồng. Các công ty taxi tốt nhất là Mai Linh và Vinasun.



Bay cho rẻ - hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam: VietJet và Airline Vietnam cực kỳ rẻ và thêm hành lý để chuyến bay của bạn có thể chi phí ít s 120.000 đồng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có giới hạn thời gian để khám phá các khu vực khác nhau của Việt Nam.

Bargain cứng - Khách du lịch có xu hướng bị tính phí nhiều hơn so với người dân địa phương cho tất cả mọi thứ từ các chu kỳ (một ba bánh xe đạp taxi) để quần áo để thức ăn đường phố. Bargain khó hơn bạn sẽ thường, và không đánh giá thấp giá trị của bước đi.

Bỏ qua các thẻ SIM  được đánh giá cao kết nối với Wi-Fi. Bạn có thể móc vào Wi-Fi trong chỉ là về mỗi khách sạn, cửa hàng, nhà hàng và cửa hàng tiện lợi cho miễn phí! Trừ khi bạn cần phải có kết nối trong suốt những chuyến xe buýt hoặc các khu vực nông thôn lâu, tôi muốn từ bỏ các thẻ SIM và mất một break từ kết nối.

Hãy hỏi nhân viên ký túc xá của bạn - Trước khi bạn rời khỏi ký túc xá, yêu cầu họ ước tính bao nhiêu những gì bạn muốn làm nên chi phí. Làm thế nào nhiêu nên một chuyến đi đến các chi phí bảo tàng? Bao nhiêu tôi nên trả tiền để có một chiếc váy như thế này thực hiện? Họ sẽ có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn mặc cả.

Ở một thời gian - Bạn sẽ nghe thấy những câu chuyện từ nhiều du khách ba lô người đã đến nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam về một chuyến đi rất ngắn. Một cách tốt để tiết kiệm tiền và thưởng thức kinh nghiệm là để làm chậm. Phân chia thời gian của mình giữa một vài điểm và tận hưởng.

Yếu tố trong lệ phí visa - Thăm Việt Nam đi kèm với một lệ phí visa cao hơn nhiều so với các nước xung quanh khu vực Đông Nam Á. Tra cứu các yêu cầu thị thực và lệ phí trước khi bạn đến. Tốt hơn để được an toàn hơn xin lỗi!

Những điều trên để xem và làm ở Việt Nam

Chiêm ngưỡng những ngôi chùa - kiến ​​trúc đặc biệt nhất của Việt Nam có thể được trong chùa, có thể được tìm thấy trên khắp đất nước. Họ được biết đến với nghệ thuật chạm khắc đẹp mắt phức tạp của mình. Chùa được sử dụng như là đền thờ và đền thờ và được trân trọng của người dân Việt.



Đi dạo quanh Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, Hà Nội hào kết hợp chủ nghĩa thực dân Pháp với những ảnh hưởng phương Đông. Thưởng thức một buổi chiều khám phá các đường phố chật hẹp của khu phố cổ hoặc ghé thăm các ngôi chùa vô số và phòng trưng bày rải rác xung quanh thành phố nhộn nhịp này. Đừng bỏ lỡ các bảo tàng lịch sử nơi trưng bày các hiện vật lịch sử đầy màu sắc của Việt Nam và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hà Nội cũng là một cơ sở tốt để làm các tour du lịch dài ngày tới Vịnh Hạ Long, Hua Lu, Tam Cốc.



Hãy thư giãn hoặc tìm phiêu lưu tại Đà Lạt - Đà Lạt được nép mình trong những ngọn đồi của vùng Tây Nguyên và là phổ biến với những du khách muốn thư giãn trong không khí núi, vì vậy mọi người đổ về đây cho thanh thản. Người khác đi đến Đà Lạt để tham gia vào một loạt các môn thể thao mạo hiểm mà xảy ra trong một bối cảnh tự nhiên đẹp.



Những ngọn đồi xung quanh Đà Lạt được làm đầy với các làng bộ tộc truyền thống, mà bạn có thể tham quan, nhưng có nhiều chuyện để làm trong chính thành phố này quá. Ghé thăm những cung điện tưởng tượng mang tên: Palace I, II Palace và Dinh III.

Tour đồng bằng sông Cửu Long - Vùng đồng bằng là một trang web 60,000km dài của tuyến đường thủy nối liền với nhau, trong đó chiều dài qua ba tỉnh của Việt Nam.



 Khu vực này được lấp đầy với các làng nhỏ thủ công, chùa Khmer, rừng ngập mặn, vườn cây ăn trái và những khu chợ nổi thương hiệu. Cách tốt nhất để trải nghiệm cuộc sống Delta là để đi trên một trong những tour du lịch thuyền hoặc xe đạp. Chi tiêu một vài ngày để khám phá các khu vực cảnh quan tuyệt đẹp.

Bò qua địa đạo Củ Chi - Thu thập thông tin thông qua mạng lưới rộng lớn của gần 500 km đường hầm được sử dụng bởi Việt Cộng trong cuộc chiến tranh với Hoa Kỳ trong những năm 1960. Tour liên quan đến một mô tả về các đường hầm, sau đó du khách được phép để thu thập thông tin về các mê cung và lửa AK47s vào các mục tiêu bắn súng.



Đó là một kinh nghiệm nghiêm túc và không một có nghĩa là cho bất cứ ai ngột ngạt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một hiểu rõ hơn về sự khủng bố của chiến tranh Việt Nam, đây là một phải ghé thăm. Nhập khoảng 100.000 đồng.

Tham quan Vườn quốc gia Cúc Phương - Về 120km về phía tây nam của Hà Nội nằm Vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam, Cúc Phương. Bao gồm 222 sq km, nơi này là nhà của hơn 2.000 loài cây và một số động vật hoang dã thật sự là hiếm trong đó có Báo gấm, voọc mông trắng và Cầy vằn. Đó là công viên yêu thích của tôi trong tất cả Việt Nam và là nơi duy nhất tôi không tìm thấy các khách du lịch. Phí vào cổng là 40.000 đồng.



Gặp gỡ ở Hội An - Hội An là một trong những điểm đến phổ biến nhất đối với khách du lịch đi du lịch đến đất nước. Nơi này được đóng gói với các nhà lịch sử và các tòa nhà và các quán cà phê cổ kính. Nó nhỏ và tuyệt vời cho đi bộ, mua quần áo (họ có một thị trường thời trang và may lớn), ăn uống, bãi biển gần đó, và thư giãn bên bờ sông. Nó là dễ dàng địa điểm yêu thích của tôi ở Việt Nam. Nó không phải bất thường để tìm khách ba lô sử dụng Nội An như là một đất nghỉ ngơi trong khi họ nạp tiền từ du lịch liên tục. Đây là một chất thư giãn với nó mà làm ở trong một thời rất hấp dẫn.


Khám phá Thành phố Hồ Chí Minh - Còn được gọi là Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất của Việt Nam và chắc chắn là giá trị khai thác. Giống như hầu hết các thành phố ở Việt Nam, bạn sẽ được đáp ứng với tiếng gầm rú của xe máy tăng tốc qua các đường phố thuộc địa. chợ Bến Thành là một-phải xem cho thực phẩm tuyệt vời và có một tiếng vang lớn của hoạt động trong các nơi. Nếu bay vào sân bay SGN, nó có giá trị chi tiêu một hoặc hai ngày khám phá thành phố. Tôi khuyên bạn nên chi tiêu trong đêm tại The Common Dự án phòng cho một trải nghiệm túc xá lớn.


Đi lang thang trong vịnh Hạ Long - Hơn 3.000 hòn đảo nằm bên trong dòng nước xanh ngọc lục bảo của Vịnh Hạ Long, một trong những điểm du lịch về lặn biển nổi tiếng nhất của đất nước. Đảo Cát Bà có tuyệt vời cho đi bộ đường dài và nhiều du khách thấy mình tham gia một trong các tour du lịch hang động. Du lịch ở đây thường đi từ Hà Nội và cuối cùng 3 hoặc 5 ngày. Cố gắng tìm một nhà điều hành tốt như nhiều oversell hay nói dối về những gì tàu thuyền của họ trông như thế (xin lời khuyên từ nhân viên khách sạn hoặc du khách của bạn những người đã trở về trong chuyến đi).



Vận động Mũi Né - Mặc dù là một ngôi làng đánh cá, Mũi Né đã có một cảnh du lịch quan trọng, do sự phổ biến của nó như là một điểm đến gió và cánh diều lướt, và những cồn cát lăn nằm gần đó.

Xem Mỹ Sơn - Mỹ Sơn là một tập hợp các di tích của người Hindu ở Việt Nam mà ngày trở lại Đế quốc Chăm. Các Champas cai trị miền Trung Việt Nam từ thứ 3 đến thế kỷ thứ 19.



Các ngôi đền ở đây có tầm quan trọng lịch sử đáng kinh ngạc, nhưng chúng đã được phần lớn khai hoang bởi rừng rậm xung quanh, và đã rơi vào trạng thái tuyệt vời của hư hỏng. Đừng đến đây mong đợi một cái gì đó như kỳ diệu bảo tồn như Borobudur hay Angkor Wat. Phí vào cửa là 100.000 đồng đối với người nước ngoài.

Ghé thăm các hang động ở Phong Nha-Kẻ Bàng - Hang Sơn Đoòng được uy tín để được hang động lớn nhất thế giới, và được nằm trong Nha Kẻ Bàng Vườn quốc gia Phong. Nó được phát hiện bởi một địa phương vào năm 1990, và "tái phát hiện" bởi một nhóm thám hiểm hang động Anh vào năm 2009. Bạn có thể sắp xếp các chuyến đi để thấy hang động tuyệt đẹp này. Bạn sẽ được thổi bay đi bởi vẻ đẹp của nó.

Lặn biển tại Nha Trang - Khu vực này có đầy đủ các khu nghỉ mát bên bờ biển, và có một cảm giác đô thị riêng biệt. Tuy nhiên, cát đẹp và nước rõ ràng làm cho nó một điểm chính cho lặn ở Việt Nam.

Kiểm tra các ruộng bậc thang - Bên ngoài các kết nối đến chiến tranh Việt Nam, hình ảnh khuôn mẫu của Việt Nam là của nhiều cánh đồng lúa. Bạn có thể tìm thấy trong các thung lũng Mường Hoa. Nếu bạn chưa bao giờ đến thăm ruộng bậc thang, bạn nên tạo một điểm nhìn thấy chúng ở Việt Nam. Thăm họ để tìm hiểu về sản xuất lúa gạo và chụp ảnh tuyệt đẹp của vùng nông thôn không thể tin Việt.
Xem bài viết cũ hơn: những điều cần biết khi du lịch ở Việt Nam
Load disqus comments

0 nhận xét