Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Những điều cần biết khi du lịch ở Việt Nam

Tiền tệ

Tiền tệ của Việt Nam được gọi là đồng Việt Nam (VND). Đó là khoảng 20.000 đồng đến US $ 1. ATM truy cập quốc tế có thể được tìm thấy trong hầu hết các trung tâm du lịch trên cả nước. Bạn sẽ được dự kiến ​​sẽ sử dụng đồng cho việc mua bán tiền mặt là khu vực nông thôn, nhưng trong trung tâm lớn hơn đô la Mỹ được chấp nhận. Thẻ tín dụng được chấp nhận, mặc dù các doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là nhà hàng không thể chấp nhận chúng.



Sự an toàn

Việt Nam là một đất nước an toàn để đi du lịch để trộm Petty là một vấn đề trong các trung tâm du lịch -. Đặc biệt là Sài Gòn và Nha Trang, nơi cướp và lấy trộm cướp là một vấn đề lớn. Tội phạm bạo lực chống lại người nước ngoài vẫn còn hiếm, nhưng sử dụng phổ biến ý thức của bạn khi ra ngoài vào buổi tối và ở lại kiểm soát. Nếu bạn cảm thấy bị đe dọa, đặc biệt là trong một quán bar hay câu lạc bộ môi trường, nuốt niềm tự hào của bạn và để lại.



 Lừa đảo đặc biệt của các đại lý du lịch đang ở mức bệnh dịch hạch ở Việt Nam và vẫn là số một nguồn tin phản ánh từ độc giả Travelfish. Làm nghiên cứu của bạn, xin kiến ​​nghị cá nhân và cửa hàng xung quanh. Các tour du lịch Vịnh Hạ Long ra khỏi Hà Nội vẫn là một hố rắn tuyệt đối của bánh trung thực và các đại lý - có rất ít ai có thể làm gì khác hơn là hỏi xung quanh cho các khuyến nghị của khách du lịch khác.

Công an

Trong khi có thể nhìn thấy, cảnh sát địa phương nói chung không nói được tiếng Anh. Cảnh sát không được trả lương nhiều, do tham nhũng vẫn là một vấn đề. Cảnh sát đang phổ biến nhất là liên lạc với khiếu nại về các đại lý du lịch tinh ranh - trong thực tế có rất ít người có thể làm được, nhưng nếu nó làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, tại sao không.



Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe của Việt Nam, trong khi tốt hơn so với các nước láng giềng Campuchia và Lào, vẫn redimentary theo tiêu chuẩn phương Tây. Khi bị thương tích nghiêm trọng, bạn muốn để có được sơ tán đến Singapore hay Thái Lan. Bạn có quyền bảo hiểm du lịch?



Giao thông vận tải

Việt Nam có một hệ thống giao thông công cộng toàn diện. Máy bay, xe lửa và xe buýt bao gồm toàn bộ đất nước một cách toàn diện. Các trứơc thể chậm mặc dù và không làm cho những sai lầm của cố gắng để phù hợp với quá nhiều của Việt Nam vào một chuyến đi ngắn - nếu không bạn sẽ dành phần lớn thời gian của bạn đi du lịch. Cả hai xe buýt và tàu hỏa giá vé rất phải chăng. Nếu bạn đang đi du lịch qua Tết, bạn cần phải đặt như xa trước khi con người có thể.



Thị thực

Hầu hết các quốc gia phải có thị thực cho Việt Nam - tổ chức nhất thị thực của họ trước, nhưng nó có thể tổ chức một visa- khi đến nếu bạn đang bay trong Để biết thêm thông tin xin xem trang visa Việt Nam của chúng ta..

Tiếng Việt

Các ngôn ngữ tiếng Việt là khó khăn. Nó sử dụng một kịch bản biến đổi và La Mã là âm. Kịch bản có thể gây nhầm lẫn cho người nước ngoài như một số các chữ cái La có âm thanh rất khác để họ làm gì trong tiếng Anh. Bắt đầu cơ bản như (đếm, hi và thakyou vv) là dễ dàng, nhưng bạn sẽ cần một chút thời gian để có được một nền tảng tốt trong các ngôn ngữ.



Tại các trung tâm du lịch nhiều người Việt Nam sẽ nói được một ít tiếng Anh, nhưng rất nhiều sẽ nói không. Tại các khu vực xa xôi hơn, nói tiếng Anh có thể rất hiếm. Một số Việt lớn tuổi sẽ nói nhiều hơn Pháp hơn tiếng Anh.

Thời tiết

Có hai mùa - mùa khô nóng và mùa nóng ẩm. Rất có thể nếu bạn đến từ bất cứ nơi nào bên ngoài vùng nhiệt đới, bạn sẽ tìm thấy Việt Nam là rất nóng - và đổ mồ hôi.
Đối với mua nóng các bạn có thể giải tỏa bằng việc lan bien ở Nha Trang hoặc Phú Quốc.



Việt Nam bị ảnh hưởng bởi ba hình thái thời tiết chính, có nghĩa là các phần khác nhau của đất nước có thể có thời tiết cực kỳ khác nhau tại cùng một thời điểm trong năm. Đối với thông tin thời tiết chi tiết, xem trang thời tiết Việt Nam của chúng tôi.

Việt Nam có thể được thử thách để đi du lịch trong

Việt Nam cho rằng tỷ suất lợi nhuận thấp hơn so với các nước láng giềng của nó và nó được tin tưởng rằng gốc rễ của vấn đề này là những kẻ lừa đảo. Một cần phải hiểu rằng không phải mọi người Việt bạn gặp là ra để lừa đảo bạn, nhưng tiếc là nhiều người trong ngành công nghiệp du lịch đang có.



 Các bạn tiếp tục có được ra khỏi đường mòn du lịch bạn nhận được, lừa đảo hơn giải phóng kinh nghiệm có thể sẽ là, mặc dù nó sẽ là một thương mại giảm như các vùng sâu vùng xa là hậu cần khó khăn hơn cho du khách.

Việt Nam là giá trị nó

Nó thực sự là một đất nước tuyệt vời, nhưng nó làm việc nhiều hơn để đi du lịch ở đây hơn ở nước láng giềng Campuchia, Lào và Thái Lan. Có wits của bạn về bạn, luôn luôn, luôn luôn, luôn luôn yêu cầu kiến ​​nghị cá nhân của khách du lịch khác, và không bị ám ảnh về việc bị gạt. Bạn sẽ được Ripped Off ở một số giai đoạn này hay cách khác - đó chỉ là một phần của kinh nghiệm Việt không may.



 Ở phía trên, phần lớn mọi người là trung thực, chăm chỉ người Việt Nam lan bien không có lợi ích gì trong rip bạn tắt nhưng sẽ nhiều hơn khả năng thưởng thức một vài loại bia tươi với bạn trên góc phố. Hãy thư giãn, đừng để những kẻ lừa đảo có được cho bạn, và bạn sẽ tận hưởng nó.

Bạn hãy xem Clip về hành trình du lịch đến Việt Nam tại TPHCM

Load disqus comments

0 nhận xét