Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cẩm nang đi du lịch ở Nha Trang

Khi nhắc đến du lịch ở Việt Nam thì Nha Trang – một địa điểm luôn luôn được gợi nhớ đầu tiên trong tâm trí của người dùng ngay từ khi nói đến 2 từ “ du lịch”.

Nói về Nha Trang thì đấng tạo hóa đã tạo dưng lên nơi đây thành một địa điểm du lịch không thể nào tuyệt vời hơn được nữa. hết 70 – 90% có sẵn từ thiên nhiên, do mẹ thiên nhiên tạo nên với những vùng đất vĩ đại, những kiến tạo của tự nhiên tạo nên những vùng biển êm đềm xanh gợn và dưới con mắt nghệ thuật của những nhà đầu tư, họ đã biến nơi đây thành 1 địa điểm du lịch tuyệt vời nổi tiếng trên toàn thế giới.



Cẩm nang đi du lịch nha Trang cần biết:

Thời gian: từ tháng 1 – 8 : đây là lúc thời tiết cực kì dễ chịu, mát mẻ, thoáng đãng thích hợp cho việc du lịch

Di chuyển đến nha Trang để lặn biển bằng gì

Ở Nha Trang có sân bay quốc tế là Cam Ranh cách nhau 40KM nên bạn có thể đi bằng máy bay. Bạn có thể chọn những hãng như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air 

Nếu bạn xuất phát ở TPHCM  thì giá vé là 700.000 và 50 phút bạn sẽ tới nơi

Nếu như ở Hà Nội giá vé sẽ là 1,500,000 do ở khá xa và thờiượng bay là 1,5 giờ

Ngoài ra thì bạn có thể đi những xe chất lượng cao của những hãng lớn như Phương Trang, Hoàng Long đối với ở TPHCM hoặc có thể đi tàu hỏa.

Phương tiện di chuyển tại nha trang

Taxi: nếu bạn tới Cam Ranh và đi về Nha Trang  tầm khoảng 200,000 – 250,000 nghìn.

Ngoài ra xe buýt cũng là một phương tiện di chuyển tiện lợi, vừa tiết kiệm vừa an toàn

Tàu thuyền cũng là một phương tiện di chuyển HOT nhất hiện nay. Chi phí không hề cao tuy nhiên lại nhanh gọn lẹ và rất vui khi có thể ngắm nhìn biển hàng giờ. Hầu hết những tàu thuyền ở đây điều xuất phát từ bến cảng Cầu Đá.

Bạn có thể tham khảo những bảng giá của tàu thuyền.




Đến đây hình như các bạn đã hình dung được việc đi du lịch đến Nha Trang như thế nào rồi chứ, tất nhiên tùy bạn ở khu vực tỉnh nào nữa nên chi phí đi đến Nha Trang sẽ khác nhau và mình lấy mốc từ Hà Nội và Sài Gòn để làm chuẩn.

Xem thêm: những điều cần biết khi du lịch đến Việt Nam

Tùy vào thể trạng, chi phí và địa điểm các bạn muốn đi đến những khu du lịch nào mà các bạn có thể gọi cho minh taxi, xe máy hoặc thuê tàu thuyền cho mình hay đi xe buýt . Theo kinh nghiệm của mình thì nếu như các bạn đi đông người thì nên đi xe buýt là cách tốt nhất vì thứ nhất đông người đ taxi rất khó, hơn nũa chi phi lại quá cao dẫn đến sẽ tốn kém.

Bạn hãy thử xem 1 clip về du lịch ở Nha Trang về lặn biển


Load disqus comments

0 nhận xét